• Top Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở TP HCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Top Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở TP HCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Bạn đang sinh sống tại TP HCM? Bạn đang có nhu cầu học đánh golf để thỏa mãn đam mê và theo đuổi sự phát triển của xã hội? Bạn chưa tìm được địa điểm ưng ý nhất để theo học? Đừng lo lắng! Dưới đây, BINHGOLF.COM sẽ bật mí cho bạn top địa chỉ học đánh golf ở TP HCM chất lượng nhất. Cùng tham khảo nhé!

BinhGolf – Học Đánh Golf Ở TP HCM

BinhGolf chuyên cung cấp các chương trình học với tiêu chuẩn và chất lượng cao do đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy. Giúp bạn học được cách tập golf đúng tư thế để bảo vệ các cơ khớp không bị chấn thương do bạn tự học golf trên mạng. Học viên được học và luyện tập ngay tại các sân tập golf, các sân golf tuỳ theo trình độ của học viên. Chương trình học đánh golf ở TP HCM linh hoạt, hiệu quả & tiết kiệm với đội  nhất.

Các khóa học golf tại BinhGolf

  1. Khóa học golf trẻ em
  2. Khóa học golf cơ bản
  3. Khóa học golf chỉnh sửa Swing ở TP HCM
  4. Khóa học golf nâng cao
  5. Khóa học golf chuyên nghiệp – Đào tạo thành HLV Golf

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15A Đường 19 KP5 Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TPHCM

SĐT: 0905 407 379

Website: https://binhgolf.com/

Học đánh golf tại các sân tập golf ở TP HCM

Bên cạnh việc học chơi golf tại các câu lạc bộ golf thì nhiều golfer tại TP HCM lựa chọn cho mình hình thức tập luyện tại các sân tập golf. Số lượng các sân tập golf tại đây là khá nhiều. Vì vậy, để có được môi trường tập luyện tốt nhất, các golfer cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ quá trình tập luyện và giá cả của sân golf mình định đăng ký học để đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không. Dưới đây là một số gợi ý về các sân tập golf được các golfer đánh giá là có chất lượng tốt nhất tại TP HCM.

Địa chỉ học đánh golf ở Sân tập golf Nam Sài Gòn tại quận 7 ( TP HCM )

Khu vực sân tập golf nằm bên trong sân golf Nam Sài Gòn. Đây là một sân golf đạt chuẩn quốc tế, vô cùng nổi tiếng tại TPHCM. Nằm trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Đây là một nơi đang được đầu tư phát triển của thành phố. Sân có quy mô hơn 3.000ha. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 20km nếu di chuyển bằng ô tô.  

Sân golf Nam Sài Gòn có quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng. Sân được thiết kế bắt mắt, dựa theo những quy chuẩn của quốc tế. Các chướng ngại vật được bố trí phức tạp nhằm tăng thêm độ khó trong quá trình luyện tập. Bên cạnh không gian sân tập thì nơi đây còn có khu vực sân chơi golf hiện đại, thiết kế độc đáo theo quy mô sân 9 lỗ chuẩn quốc tế.

Chính nhờ có những tiện ích nổi bật mà sân tập golf Nam Sài Gòn tại quận 7 TPHCM trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho các golfer khi có nhu cầu tập luyện.

Địa chỉ học đánh golf ở sân tập golf Him Lam Driving Range ( TP HCM )

Sân tập golf Him Lam được đánh giá là sân tập golf có chất lượng hàng đầu tại TP HCM và khu vực châu Á. Sân có thiết kế hiện đại, quy mô 3 tầng với tổng 108 line tập và khu vực tập short game có 2 green, bunker và chipping giúp các golfer có điều kiện tập luyện cả kỹ thuật long-game và short-game.

Bên cạnh hệ thống line tập với đầy đủ các trang thiết bị chất lượng tốt thì sân Him Lam còn có các proshop chuyên kinh doanh các dụng cụ golf và phụ kiện, thời trang golf. Các golfer có nhu cầu tìm mua các đồ dùng phục vụ quá trình tập luyện và lên sân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả khi mua hàng tại đây. 

Sân tập golf Him Lam Driving Range có vị trí địa lý thuận lợi. Sân nằm ngay giữa lòng thành phố, đường xá di chuyển thuận tiện, người chơi có thể đến sân bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Sân Him Lam cũng có quang cảnh thiên nhiên đẹp, thơ mộng khi nằm ngay cạnh sông Sài Gòn. Chính nhờ những ưu điểm trên mà nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều golfer.

Các golfer muốn trải nghiệm tập luyện golf tại sân golf Him Lam có thể đến địa chỉ 234 Ngô Tất Tố, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Địa chỉ học đánh golf tại sân golf Rạch Chiếc TP HCM


Thêm một sự lựa chọn dành cho các golfer khi có nhu cầu học đánh golf tại TP HCM. Sân golf Rạch Chiếc nằm khá xa trung tâm TPHCM. Do nằm ở khu vực ngoại thành nên nơi đây là địa điểm ý tưởng dành cho những ai muốn có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, dành trọn tâm trí cho đam mê với golf. 

Cũng bởi vì có vị trí cách xa trung tâm nên sân golf Rạch Chiếc có quy mô khá rộng, hơn 5ha và có cảnh quan thiên nhiên xanh mát với thảm cỏ và nhiều cây cối xung quanh. Điểm đặc biệt dành cho các golfer khi đến với sân golf Rạch Chiếc là ban quản lý sân đã đầu tư 60 máy phát bóng tự động để phục vụ golfer tốt hơn trong quá trình tập luyện. 

Ngoài sân golf chất lượng, trong khuôn viên sân golf Rạch Chiếc còn có hệ thống proshop với đa dạng các sản phẩm, từ gậy golf, quần áo golf đến các phụ kiện như giày, găng tay, mũ, bóng, tee,…Các golfer có nhu cầu mua các sản phẩm để sử dụng trong quá trình luyện tập và thi đấu trên sân mà không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Các golfer khi đến luyện tập tại đây có thể đăng ký tập luyện với huấn luyện viên golf trong nước và ngoài nước. Các huấn luyện viên đều có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và có chứng chỉ giảng dạy, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên tận tình.

Nhờ có những ưu điểm trên mà sân golf Rạch Chiếc là một trong số những sân golf tại khu vực TP HCM có số lượng đông đảo các golfer đến đây luyện tập. Các golfer có nhu cầu trải nghiệm tập luyện tại sân golf Rạch Chiếc có thể đến địa điểm sân tại Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TPHCM.

 Trên đây, BinhGolf.com đã giới thiệu cho bạn top địa chỉ học đánh golf ở TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé!