• Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở TP HCM Uy Tín Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở TP HCM Uy Tín Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

 

Golf ngày càng phát triển ở Việt Nam, cùng với đó số lượng người học chơi golf ngày càng tăng lên. Tại một thành phố được coi là “đầu tàu kinh tế của cả nước”, nhiều người đang muốn tìm kiếm địa chỉ học đánh golf ở TP HCM uy tín, đào tạo tốt để theo học những khóa học golf bài bản. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ học đánh golf tốt nhất tại TP.HCM dành cho các bạn.


Học đánh golf ở TP HCM tại các câu lạc bộ golf

Tại một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, số lượng người tham gia chơi golf là khá lớn. Nơi đây cũng là thành phố có nhiều sân golf và sân tập golf phục vụ nhu cầu tập luyện và lên sân chơi golf của các golf. Chính nhờ hai yếu tố trên mà TP HCM là nơi có khá nhiều các câu lạc bộ golf, phần đông trong số đó hoạt động sôi nổi, chất lượng chuyên môn học golf cực kỳ cao và uy tín

Trong những năm gần đây, hình thức học chơi golf tại các câu lạc bộ golf được nhiều người ưa chuộng. Khi học chơi golf tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi, giao lưu, có được nhiều kinh nghiệm quý báu từ những hội viên cùng tham gia. Đây cũng là một sân chơi bổ ích khi các golfer cùng nhau chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm có được trong quá trình chơi golf. Điều này sẽ tạo sự liên kết tốt, các thành viên hiểu nhau hơn vì có cùng chung đam mê, hỗ trợ nhau tiến bộ. 

Một lưu ý dành cho những ai đang muốn học đánh golf tại các câu lạc bộ golf là các bạn nên chuẩn bị trước cho mình những kiến thức cơ bản về golf. Bởi khi tham gia học tại đây, các golfer không chỉ được học hỏi thêm các kiến thức về golf, được hướng dẫn tận tình các kỹ thuật đánh mà đây còn là nơi để các golfer giao lưu với nhau. Chính vì vậy, nếu như đã có một khối lượng kiến thức nhất định về golf, các bạn sẽ dễ dàng hòa nhập hơn với môi trường học tập, giao lưu tại các câu lạc bộ golf. 

Tại các câu lạc bộ golf hiện nay cũng có sự tham gia của các huấn luyện viên, vận động viên golf chuyên nghiệp. Chính vì vậy, cơ hội học hỏi và trau dồi kiến thức, kỹ năng chơi golf luôn luôn rộng mở với người học. Đây cũng là sân chơi mang đến cơ hội được trải nghiệm thực tế nhiều bởi hiện nay các câu lạc bộ golf thường xuyên tổ chức các giải đấu giao lưu giữa các thành viên trong câu lạc bộ hoặc giữa câu lạc bộ này với câu lạc bộ khác. Nhờ đó mà các golfer sẽ có nhiều dịp để cọ xát hơn.


Hiện nay tại TP HCM có các câu lạc bộ golf nổi tiếng, hoạt động năng nổ và thường xuyên có những giải đấu chất lượng. Một số cái tên có thể kể đến như CLB Golf Hoàng Gia, CLB Golf Nam Sài Gòn, CLB Golf Ocean Dunes,…Đây đều là những cái tên nổi tiếng trong làng golf Việt.

Học đánh golf tại các sân tập golf ở TP HCM

Bên cạnh việc học chơi golf tại các câu lạc bộ golf thì nhiều golfer tại TP HCM lựa chọn cho mình hình thức tập luyện tại các sân tập golf. Số lượng các sân tập golf tại đây là khá nhiều. Vì vậy, để có được môi trường tập luyện tốt nhất, các golfer cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ quá trình tập luyện và giá cả của sân golf mình định đăng ký học để đưa ra quyết định có nên lựa chọn hay không. Dưới đây là một số gợi ý về các sân tập golf được các golfer đánh giá là có chất lượng tốt nhất tại TP HCM.

Sân tập golf Nam Sài Gòn tại quận 7

Khu vực sân tập golf nằm bên trong sân golf Nam Sài Gòn. Đây là một sân golf đạt chuẩn quốc tế, vô cùng nổi tiếng tại TPHCM. Nằm trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Đây là một nơi đang được đầu tư phát triển của thành phố. Sân có quy mô hơn 3.000ha. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 20km nếu di chuyển bằng ô tô.  

Sân golf Nam Sài Gòn có quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng. Sân được thiết kế bắt mắt, dựa theo những quy chuẩn của quốc tế. Các chướng ngại vật được bố trí phức tạp nhằm tăng thêm độ khó trong quá trình luyện tập. Bên cạnh không gian sân tập thì nơi đây còn có khu vực sân chơi golf hiện đại, thiết kế độc đáo theo quy mô sân 9 lỗ chuẩn quốc tế.

Chính nhờ có những tiện ích nổi bật mà sân tập golf Nam Sài Gòn tại quận 7 TPHCM trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho các golfer khi có nhu cầu tập luyện.

Sân tập golf Sunshine Driving Range

Cái tên sân tập golf Sunshine Driving Range chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer khu vực TPHCM. Nơi đây mỗi ngày đều thu hút một số lượng lớn các golfer đến đây luyện tập. Sân nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa của thành phố: khu vực D23, phường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM. 


Sân có thiết kế đặc biệt với những con dốc thoai thoải, địa hình sân nhấp nhô tạo độ thử thách dành cho những golfer đam mê chinh phục.


Không gian xanh, nhiều cây cối với bầu không khí thoáng đãng giúp golfer có được những giây phút thư giãn thoải mái bên cạnh niềm đam mê chơi golf. Đến với nơi đây, các golfer không chỉ được luyện tập trong một điều kiện sân tốt mà còn được hòa mình vào thiên nhiên, tạm gác lại những lo lắng, bộn bề của cuộc sống bận rộn.


Tập chơi golf tại sân tập golf Him Lam Driving Range

Sân tập golf Him Lam được đánh giá là sân tập golf có chất lượng hàng đầu tại TP HCM và khu vực châu Á. Sân có thiết kế hiện đại, quy mô 3 tầng với tổng 108 line tập và khu vực tập short game có 2 green, bunker và chipping giúp các golfer có điều kiện tập luyện cả kỹ thuật long-game và short-game.

Bên cạnh hệ thống line tập với đầy đủ các trang thiết bị chất lượng tốt thì sân Him Lam còn có các proshop chuyên kinh doanh các dụng cụ golf và phụ kiện, thời trang golf. Các golfer có nhu cầu tìm mua các đồ dùng phục vụ quá trình tập luyện và lên sân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả khi mua hàng tại đây. 


Sân tập golf Him Lam Driving Range có vị trí địa lý thuận lợi. Sân nằm ngay giữa lòng thành phố, đường xá di chuyển thuận tiện, người chơi có thể đến sân bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Sân Him Lam cũng có quang cảnh thiên nhiên đẹp, thơ mộng khi nằm ngay cạnh sông Sài Gòn. Chính nhờ những ưu điểm trên mà nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều golfer.


Các golfer muốn trải nghiệm tập luyện golf tại sân golf Him Lam có thể đến địa chỉ 234 Ngô Tất Tố, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.


Học chơi golf tại sân golf Rạch Chiếc TP HCM

Thêm một sự lựa chọn dành cho các golfer khi có nhu cầu học đánh golf tại TP HCM. Sân golf Rạch Chiếc nằm khá xa trung tâm TPHCM. Do nằm ở khu vực ngoại thành nên nơi đây là địa điểm ý tưởng dành cho những ai muốn có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, dành trọn tâm trí cho đam mê với golf. 


Cũng bởi vì có vị trí cách xa trung tâm nên sân golf Rạch Chiếc có quy mô khá rộng, hơn 5ha và có cảnh quan thiên nhiên xanh mát với thảm cỏ và nhiều cây cối xung quanh. Điểm đặc biệt dành cho các golfer khi đến với sân golf Rạch Chiếc là ban quản lý sân đã đầu tư 60 máy phát bóng tự động để phục vụ golfer tốt hơn trong quá trình tập luyện. 


Ngoài sân golf chất lượng, trong khuôn viên sân golf Rạch Chiếc còn có hệ thống proshop với đa dạng các sản phẩm, từ gậy golf, quần áo golf đến các phụ kiện như giày, găng tay, mũ, bóng, tee,…Các golfer có nhu cầu mua các sản phẩm để sử dụng trong quá trình luyện tập và thi đấu trên sân mà không cần lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Các golfer khi đến luyện tập tại đây có thể đăng ký tập luyện với huấn luyện viên golf trong nước và ngoài nước. Các huấn luyện viên đều có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và có chứng chỉ giảng dạy, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên tận tình.


Nhờ có những ưu điểm trên mà sân golf Rạch Chiếc là một trong số những sân golf tại khu vực TP HCM có số lượng đông đảo các golfer đến đây luyện tập. Các golfer có nhu cầu trải nghiệm tập luyện tại sân golf Rạch Chiếc có thể đến địa điểm sân tại Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TPHCM.


Học đánh golf tại các phòng golf 3D tại TPHCM

Ngoài việc đến các sân tập golf hay các câu lạc bộ golf, các golfer tại TP HCM còn có thêm một sự lựa chọn đấy là tập golf tại các phòng golf 3D. Đây là một phương pháp luyện tập mới, gần đây trở nên rất phổ biến tại Việt Nam, được nhiều golfer ưa chuộng.


Một phòng tập golf 3D sẽ được trang bị các thiết bị hiện đại bao gồm màn hình mô phỏng hình ảnh sân golf, thiết bị phát thanh, ghi hình, bộ phận cảm biến ghi lại các chuyển động, phần mềm golf 3D. Các thiết bị trên được đầu tư hiện đại mang đến cho người học cảm giác chơi golf như trên sân golf thật. Với sự hỗ trợ của phần mềm golf 3D, các golfer sẽ dễ dàng phát hiện ra những lỗi sai trong cú đánh. Người chơi sẽ biết được những ưu điểm và nhược điểm trong kỹ thuật của mình để dễ dàng nâng cao trình độ nhờ được khắc phục sớm và nhanh chóng những lỗi sai trong kỹ thuật chơi. Người chơi có thể thấy được sự tiến bộ của mình qua từng ngày. 


Với phương pháp tập luyện golf tại phòng golf 3D, các golfer như được tập luyện 1:1 với huấn luyện viên. Nếu có thêm sự hướng dẫn của các thầy dạy golf thì việc luyện tập với phòng tập golf 3D sẽ còn mang lại cho người học những kết quả bất ngờ hơn nữa. Ngoài ra, do tính chất tập luyện trong nhà nên người học có thể tập luyện bất cứ khi nào mong muốn mà không lo ngại các điều kiện khách quan bên ngoài tác động đến việc luyện tập như điều kiện thời tiết xấu,…


Nhờ có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp tập luyện với phòng tập golf 3D đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Đây là một giải pháp tập luyện hiệu quả dành cho những golfer bận rộn, không có nhiều thời gian lên sân. 


Học đánh golf tại các học viện golf ở TP HCM

Việc tự tập luyện với các golfer mới tập chơi có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. Nếu các golfer tự tập luyện không đúng kỹ thuật có thể sẽ dẫn đến những chấn thương và quá trình tập luyện tốn nhiều thời gian hơn. Giải pháp lúc này là các golfer nên đăng ký một khóa học golf bài bản tại các trung tâm dạy golf, các học viện golf. Học golf bài bản theo giáo trình của các khóa học và có sự hướng dẫn của các huấn luyện viên sẽ giúp người học dễ dàng tiếp cận với golf và nhanh chóng đạt được trình độ như mong muốn. Phương pháp này hiệu quả hơn so với việc người học tự tìm hiểu và tập luyện. 


Tại một thành phố lớn như TPHCM có nhiều trung tâm đào tạo, học viện golf. Tuy nhiên, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định học tại một trung tâm nào đó. Bởi không phải trung tâm đào tạo nào cũng cam kết về chất lượng đầu ra cho học viên. 

Học viện golf quốc tế BINHGOLF.COM

Địa chỉ thứ hai trong danh sách các địa chỉ học đánh golf ở TP HCM là Học viện Golf Quốc tế binhgolf.com. Đây là một trong những học viện đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. 


Với ưu điểm nổi bật là người học sẽ được học với 100% HLV Hàn Quốc. Các HLV đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi BINHGOLF.COM. Giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế CỦA BINHGOLF.COM . Đây cũng là học viện BINHGOLF.COM đầu tiên tại Việt nam tổ chức đào tạo, huấn luyện học viên trực tiếp tại các sân golf quốc tế CỦA BINHGOLF.COM thông qua hình thức kết hợp đào tạo golf và tour du lịch. Khi tham gia đào tạo theo hình thức này, người học sẽ có cơ hội áp dụng những kiến thức đã được học vào thực thế trên sân golf, được cọ xát, giao lưu với các golfer nước ngoài.