• Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Mới Nhất Năm 2022 Năm 2023

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Mới Nhất Năm 2022 Năm 2023

Gần đây ở Hà Nội tất nhiều học viên golf mới đang phân vân chưa biết nên đăng ký học đánh golf ở Hà Nội học với huấn luyện viên nào chất lượng nhất? Đây chắc chắn đang là thắc mắc của rất nhiều học viên golf mới ở Hà Nội. Do đó HocChoiGolf.com đã tổng hợp danh sách các huấn luyện viên dạy tốt nhất ở Hà Nội, cũng như các sân golf và địa chỉ học golf tốt nhất hiệu quả nhất ở Hà Nội mà các học viên golf mới không thể bỏ qua.

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Mới Nhất Năm 2022 Năm 2023

Thời gian gần đây ở Hà Nội nhiều học viên golf than phiền có rất nhiều Huấn Luyện Viên mới ra dạy kém chất lượng không hiệu quả. Do đó để tìm được Huấn Luyện Viên nhiệt tình hiệu quả rất khó đối với học viên golf mới biết chơi cần tìm đơn vị chuyên tổ chức các khoá học đánh golf chuyên nghiệp ở Hà Nội.

Kinh nghiệm chọn Huấn Luyện Viên chất lượng ở Hà Nội

Trước khi HocChoiGolf.com liệt kê danh sách các Huấn Luyện Viên dạy hiệu quả ở Hà Nội. HocChoiGolf.com chia sẻ một vài kinh nghiệm để chọn huấn luyện viên golf ở Hà Nội.

  • Huyện Luyện Viên golf ở Hà Nội nên có kinh nghiệm dạy chơi golf từ hơn 10 năm kinh nghiệm và HLV dạy vui vẻ nhiệt tình không quá khó tính.
  • Nếu Học Viên Golf không rành tiếng Anh nên chọn Huấn Luyện Viên người Việt cho dễ học không bị bất đồng ngôn ngữ.
  • Tiết kiệm thời gian chọn lựa Huấn Luyện Viên hiệu quả nên liên hệ các sân tập golf , các sân golf hoặc liên hệ HocChoiGolf.com để sắp cho mình 1 Huấn Luyện Viên Golf ưng ý nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Huấn Luyện Viên dạy hiệu quả nhất ở Hà Nội

Dưới đây là một số huấn luyện viên dạy hiệu quả nhất mà các học viên golf ở Hà Nội không nên bỏ qua.

  • Huấn Luyện Viên Golf Lê Hữu Giang
  • Huấn Luyện Viên Golf Nguyễn Thanh Hải
  • Huấn Luyện Viên Golf Trần Trọng Tiến

Huấn Luyện Viên Golf Lê Hữu Giang – Cao thủ đấu đối kháng

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Ở Địa Chỉ Nào Học Chơi Golf Tốt Nhất?
HLV Lê Hữu Giang hay dạy tại sân tập golf Thanh Hà

Huấn Luyện Viên Lê Hữu Giang với kinh nghiệm hơn 15 năm thi đấu Anh tinh thần rất mạnh mẽ, quyết đoán, tạo khí thế hừng hực cho đồng đội không chỉ bằng những tiếng hét ăn mừng lớn trên sân mà còn trong mỗi cú đánh. Huấn Luyện Viên Lê Hữu Giang – Là một golfer chuyên nghiệp, đã đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực giảng dạy và nhiều giải vô địch cá nhân. Sau giải Cúp Độc Lập 2019 Lê Hữu Giang được mệnh danh Cao thủ đấu đối kháng.

Nếu như học viên golf ở Hà Nội ở khu vực sân tập Thanh Hà, sân tập golf Phương Đông muốn đăng ký học golf với HLV Lê Hữu Giang chính là một sự lựa chọn tốt. 

HỌC VIÊN GOLF ĐỪNG QUÊN ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC GOLF Ở HÀ NỘI THEO FORM BÊN DƯỚI


Huấn Luyện Viên Golf Nguyễn Thanh Hải

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Ở Địa Chỉ Nào Học Chơi Golf Tốt Nhất?

Huấn Luyện Viên Nguyễn Thanh Hải từ một nhân viên sân tập trở thành 1 golfer chuyên nghiệp, một HLV golf được nhiều học viên yêu quý, tin tưởng. Từ một con số 0 đến 1 sự nghiệp thành công với môn thể thao này.

Nếu học viên golf ở Hà Nội ở khu vực sân golf Long Biên muốn đăng ký học golf với Huấn Luyện Viên Nguyễn Thanh Hải chính là một sự lựa chọn tốt. 

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Với Huấn Luyện Viên Nào? Ở Địa Chỉ Nào Học Chơi Golf Tốt Nhất?
HLV Trần Trọng Tiến

Huấn Luyện Viên Golf Trần Trọng Tiến

Huấn Luyện Viên Golf Trần Trọng Tiến đã bắt đầu đi tìm hiểu và chơi golf từ những năm 2013. Với gần 10 năm về kinh nghiệm chơi golf, Huấn Luyện Viên Golf Trần Trọng Tiến từng đánh nhiều giải lớn trong nước và giảng dạy môn thể thao golf.

Nếu học viên golf ở Hà Nội ở khu vực sân tập golf Phương Đông muốn đăng ký học golf với HLV Trần Trọng Tiến chính là một sự lựa chọn tốt. 

Như vậy là bài viết trên HocChoiGolf.com đã giúp các học viên golf có kinh nghiệm chọn Huấn Luyện Viên chất lượng nhất ở Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ rất hữu ích các học viên golf mới.