• Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Hiện nay Việt Nam đang ở trong giai đoạn hưởng ứng phong trào golf Việt Nam rất mạnh mẽ trong những năm gần đây. Các tập đoàn lớn như FLC, Vingroup đang tích cực mở thêm các sân golf khắp Việt Nam & tổ chức rất nhiều giải đầu golf lớn & nhỏ. Để tiếp cận nhanh thông tin golf chúng ta nên đọc những tạp chí golf nào cập nhật nhanh nhất tại Việt Nam? Để giải đáp thắc mắc này mời bạn đọc qua bài viết dưới đây.
Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi


Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Tạp chí Golf Việt Nam (VietNamGolfMagazine)

Tạp chí Golf Việt Nam là Tạp chí song ngữ Anh – Việt ra đời năm 2005 và là Tạp chí đầu tiên và ra đời sớm nhất, diện phát hành rộng nhất tại Việt Nam về lĩnh vực golf. Hiện Tạp chí Golf Việt Nam phát hành theo tháng trên toàn quốc, địa điểm phát hành chủ yếu tập trung tại các sân golf, khách san 5 sao, nhà hàng cao cấp, sân bay, trên các chuyến bay hạng C, Business của Vietnam Airlines, các khu resort, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp.
Độc giải của Tạp chí Golf Việt Nam phần lớn là các golfer, chủ đầu tư, doanh nhân, quan chức chính phủ, cơ quan đại diện Bộ ngoại giao, người nước ngoài có mặt tại Việt Nam và những người Việt Nam có nhu cầu, có thu nhập cao trong xã hội.
Website: Vietnamgolfmagazine.net
Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Golf & Life Magazine - Tạp chí hàng đầu về golf & phong cách sống

Đồng hành cùng những bước phát triển của golf Việt Nam, tháng 7/2005, Tạp chí Golf & Cuộc sống đã ra mắt ấn bản đầu tiên và nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Để đáp ứng những nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của độc giả, Tạp chí Golf & Cuộc sống không ngừng nỗ lực mang đến những thông tin mới nhất về các giải golf quốc tế và trong nước, những tên tuổi hàng đầu trong làng golf đương đại, những huyền thoại golf và đặc biệt là các chuyên mục Hướng dẫn chơi golf, Dụng cụ golf, Câu chuyện golf, những luật chơi mới, những thông tin về sức khoẻ và kỹ năng, mục giới thiệu và chiêm ngưỡng các sân golf nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới... luôn được bạn đọc đón nhận và yêu thích.
Không chỉ gói gọn trong những chuyên mục liên quan đến golf mà Tạp chí Golf & Cuộc sống còn mang đến nhiều thông tin lý thú phục vụ cho cuộc sống bên ngoài sân golf của các golfer, doanh nhân. Những bài viết về các loại xe hơi mới nhất, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, spa, nhà hàng, phong cách sống, du lịch, nghệ thuật, mỹ phẩm, thời trang, tiêu dùng cao cấp, những mặt hàng công nghệ mới nhất… đều được góp mặt trong ấn phẩm hàng tháng của tạp chí.
Nội dung phong phú hấp dẫn, cách trình bày sang trọng và bắt mắt, Tạp chí Golf & Cuộc sống đến với bạn đọc bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh.
Tạp chí Golf & Cuộc sống hiện có mặt ở tất cả các câu lạc bộ golf, quán cafe sang trọng, khách sạn, nhà hàng, resort cao cấp, sân bay… cả nước.
Tạp Chí Golf Việt Nam Hàng Đầu Golfer Nên Theo Dõi

Golfnews.vn - Cổng thông tin điện tử và kênh truyền hình online về Golf tại Việt Nam

Được thành lập năm 2017 từ những nhân sự chủ chốt tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin / nội dung số / mạng xã hội và truyền thông đa phương tiện, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về thị trường Golf tại Việt Nam, GolfNews có nền tảng vững chắc về nhân sự và công nghệ để xây dựng nên những kênh truyền thông về Golf một cách chuyên nghiệp cùng những giải pháp công nghệ hỗ trợ ngành Golf.
website: Golfnews.vn
Trong tương lai có thể sẽ có rất nhiều tạp chí golf Việt Nam ra đời. Nếu bạn có thấy tạp chí nào mới ra vui lòng để lại bình luận bên dưới góp ý thêm giúp BinhGolf.com. Xin cảm ơn! Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

Nguồn: https://binhgolf.com/2019/08/04/tap-chi-golf-viet-nam-hang-dau-golfer-nen-theo-doi/