• Gậy Golf Driver Ping G410 Plus Tại BinhGolf.com

Gậy Golf Driver Ping G410 Plus Tại BinhGolf.com


Thế hệ gậy PING G400 đã gây tiếng vang lớn và được sử dụng rộng rãi khắp châu Á với lượng sản phẩm bán ra cực khủng. Để tiếp tục đáp ứng mong muốn về khoảng cách và sự ổn định cho các golfer hiện nay, PING và đội ngũ nghiên cứu đã cho ra đời dòng sản phẩm G410.


Tính năng nổi bật của gậy golf Driver Ping G410

Driver Ping G410 là mẫu gậy golf mới nhất mà hãng Ping vừa tung ra thị trường với nhiều cải tiến:
Mặt gậy G410 được rèn và làm từ vật liệu cao cấp độc quyền của Ping giúp phát bóng ổn định hơn.
Gậy golf ping g410 plus tích hợp chức năng di chuyển trọng lượng

Thiết kế khí động học với thể tích 455cc giúp tăng tốc đầu gậy tốt hơn. Công nghệ khí động học mới với 6 rãnh thoát khí giúp giảm lực cản ở đầu gậy và công nghệ hiệu chỉnh âm thanh mang lại cảm giác chắc chắn khi tiếp xúc với bóng.
Công nghệ thêm vào cục trọng lượng linh hoạt nhằm giúp người chơi điều chỉnh đường bóng theo ý muốn, để bạn có thể xoay hông một cách tự tin và tạo lực tốt hơn.

Thân Shaft có chức năng điều chỉnh Lie và Loft qua cổ nối Trajectory Tuning 2.0 cung cấp 8 vị trí điều chỉnh ở cổ gậy. Gồm độ Loft ± 1,5 độ và điều chỉnh Lie Angle lên đến -3° so với tiêu chuẩn.
Gậy golf Driver Ping G410 có cấu trúc nhẹ hơn, đồng thời Crown Dragonfly Ti 811 được giấu ở bên trong để tiết kiệm trọng lượng cho đầu gậy.
Khả năng sửa lỗi đánh bóng Fade và Slice tương đối triệt để.
Dung tích đầu gậy 455c

Gậy Driver Ping G410 Plus có gì thay đổi?

Mới đây, hãng Ping đã công bố dòng sản phẩm gậy Driver mới với tên gọi G410 (bản hỗ trợ khắc phục lỗi Slice). G410 Plus được ứng dụng những công nghệ mới để giúp người dùng có thể tối ưu sự ổn định và khoảng cách khi phát bóng.
Gậy golf Driver G410 Plus được trang bị một khối trọng lượng di chuyển được để tăng khả năng biến hóa. Bên cạnh đó, phần mặt gậy được thiết kế đặc biệt để tối ưu tính khí động học nhằm giúp các cú phát bóng đạt khoảng cách xa hơn.
Đầu tiên, phiên bản G410 Plus với dung tích đầu gậy 455c – Là gậy Driver đầu tiên trong lịch sử của Ping trang bị một khối trọng lượng di chuyển được. Được biết, khối cân nặng này nằm ở phần Sole có thể đặt ở 3 vị trí nhằm hỗ trợ đánh Draw, Fade hoặc ở trạng thái cân bằng.

Ngoài ra, do đặt khối trọng lượng này ở vị trí thích hợp ở chỗ tiếp xúc giữa Sole và Crown nên dù có lựa chọn thế nào thì chỉ số MOI (momen quán tính) của đầu gậy vẫn rất cao, nhờ đó các cú phát bóng vẫn đảm bảo sự ổn định ngay cả trong trường hợp Mis-hit.
Gậy Golf Driver Ping G410 Plus
phiên bản G410 Plus với dung tích đầu gậy 455c
Gậy G410 Plus cũng có các hàng Turbulator xếp song song ở gần mặt gậy và đuôi gậy. Thiết kế này được thay đổi đôi chút khi chúng được đẩy về phía sau nhằm tăng tính khí động học và giúp cho tốc độ đầu gậy nhanh hơn. Bên cạnh đó, gậy G410 Plus cũng được trang bị phần Hosel có thể điều chỉnh để thay đổi độ Loft tăng hoặc giảm đi 1,5 đơn vị.
Do ở vị trí sâu hơn mức cài đặt để đánh Draw ở G410 Plus nên gậy này sẽ giúp người chơi kiểm soát việc đóng mở mặt gậy tốt hơn khi Downswing, vì thế hạn chế được lối Slice.
BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf
HOTLINE: 0905 407 379
Facebook: BinhGolf.com
Tham gia CLB Golfer Vietnam Caddies – GVC: click tại đây
Có Thể Anh Chị Chưa Biết Xem Thêm:
  1. Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?
  2. Bộ Gậy Golf Iron Ping G410 Shaft R (Graphite)
  3. Bộ Gậy Golf Ping G410 Full Set
  4. Gậy Golf D river PING G400 MAX
Xem Thêm: Gậy Drivers I