• Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?

Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?

Thế hệ gậy PING G400 đã gây tiếng vang lớn và được sử dụng rộng rãi khắp châu Á với lượng sản phẩm bán ra cực khủng. Để tiếp tục đáp ứng mong muốn về khoảng cách và sự ổn định cho các golfer hiện nay, PING và đội ngũ nghiên cứu đã cho ra đời dòng sản phẩm G410. Cùng hocchoigolf.net khám phá chi tiết bài viết đánh giá về gậy golf Ping G410 (driver, iron) bên dưới nhé!


Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?


Trước khi đi vào bài đánh giá này chúng ta cùng xem qua 1 đoạn clip ngắn về gậy golf ping g410 này nhé.
Đây là sản phẩm vừa kế thừa và tối ưu hóa của dòng gậy G400. Đặc biệt ở dòng gậy này là hướng tới việc đo thửa và căn chỉnh gậy để phù hợp với cá nhân của người dùng, đúng với slogan Focus on The Fitting khi tập trung căn chỉnh cả vào đầu và cán gậy.
G410 ngoài chất lượng vượt trội thì hãng cũng rất chú trọng vào kiểu dáng, sự cảm nhận cũng như âm thanh phát ra từ tiếng gậy. Với những ai sử dụng gậy Driver, Gỗ hay Hybrid của PING đều có chung một nhận định là tiếng gậy nhẹ nghe đanh rất “phê” khiến họ cảm giác bóng được đẩy vút đi”xé toạc” không gian. Trước tiên chúng ta đi trước gậy driver Ping G410 nhé!

Gậy Driver Ping G410 Plus và G410 SFT có gì thay đổi?

Mới đây, hãng PING đã công bố dòng sản phẩm gậy driver mới với tên gọi G410. Trong giai đoạn đầu, công ty có trụ sở tại thành phố Phoenix (Mỹ) sẽ cho ra mắt 2 phiên bản Plus và SFT (bản hỗ trợ khắc phục lỗi slice). Cả 2 mẫu này đều trang bị những công nghệ mới để giúp người dùng có thể tối ưu sự ổn định và khoảng cách khi phát bóng.



Gậy golf driver Ping G410 Plus – lần đầu tiên được thêm trọng lượng điều chỉnh

Đầu tiên, phiên bản G410 Plus với dung tích đầu gậy 455c là gậy driver đầu tiên trong lịch sử của PING trang bị một khối trọng lượng di chuyển được. Được biết, khối cân nặng này nằm ở phần sole có thể đặt ở 3 vị trí nhằm hỗ trợ đánh draw, fade hoặc ở trạng thái cân bằng.
Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?
Thay đổi quan trọng này xuất hiện khi đội ngũ kỹ thuật của PING phát hiện ra khoảng 2/3 golfer sử dụng gậy của họ trên tour có những điều chỉnh riêng để tăng sự biến hóa. Trong khi đó, việc di chuyển khối trọng lượng ở đầu gậy đã được nhiều hãng khác áp dụng trong nhiều năm qua, vì thế PING đã quyết định thay đổi để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng.
Ngoài ra, do đặt khối trọng lượng này ở vị trí thích hợp ở chỗ tiếp xúc giữa sole và crown nên dù có lựa chọn thế nào, chỉ số MOI (momen quán tính) của đầu gậy vẫn rất cao, nhớ đó các cú phát bóng vẫn đảm bảo sự ổn định ngay cả trong trường hợp mis-hit.
Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?

Gậy golf driver Ping G410 SFT cho cảm giác đánh bóng ổn định và âm thanh tuyệt vời

Giống với những loại gậy driver trước đây của PING, gậy G410 Plus cũng có các hàng turbulator xếp song song ở gần mặt gậy và đuôi gậy. Thiết kế này được thay đổi đôi chút khi chúng được đẩy về phía sau nhằm tăng tính khí động học và giúp cho tốc độ đầu gậy nhanh hơn. Bên cạnh đó, gậy G410 Plus cũng được trang bị phần hosel có thể điều chỉnh để thay đổi độ loft tăng hoặc giảm đi 1,5 đơn vị.
Phiên bản G410 SFT cũng có cấu tạo đầu gậy tương tự bản Plus, nhưng điều khác biệt là khối trọng lượng sẽ nằm ở phần heel và không thể di chuyển được. Do ở vị trí sâu hơn mức cài đặt để đánh draw ở G410 Plus, nên gậy này sẽ giúp người chơi kiểm soát việc đóng mở mặt gậy tốt hơn khi downswing, vì thế hạn chế được lối slice.
Trái ngược với bản Plus với các tùy chọn độ loft 9 – 10,5 – 12, bản SFT chỉ dó duy nhất lựa chọn 10,5 độ loft.
Đánh giá (review) gậy golf Ping G410 có gì công nghệ gì hot từ Ping Golf?

Gậy Iron Ping G410 ổn định hơn, cảm giác đánh bóng hứng khởi hơn

Mua gậy sắt Ping g410 tại đây.
Với dòng sản phẩm gậy golf Ping G410 Irons, đội ngũ phát triển và thiết kế từ Ping golf đã áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, và định hình lại cây gậy với offset nhỏ hơn, blade có chiều dài ngắn hơn đồng thời vẫn duy trì MOI để tạo ra dòng sản phẩm gậy sắt gọn gàng và ổn định bậc nhất trên thị trường.
Ping cho biết chiều dài blade của chiếc G410 mới nhỏ hơn 3% với độ lệch ít hơn 10% so với mẫu trước đó. Có một top-rail trên cùng giảm khối lượng, cải thiện độ Flex của khuôn mặt và tăng ‘hinging’ cùng với cạnh mỏng giúp khởi động các cú đánh nhanh hơn và cao hơn.
Thay đổi lớn nhất của dòng sản phẩm mới này so với G400 trước đó là loại bỏ ‘custom tuning port’ (vốn là một tính năng của mọi iron G) khỏi khoang sắt. Mục đích là để cung cấp cho Ping khả năng tùy chỉnh trọng lượng cho bất kỳ thiết lập hoặc người chơi gôn nào, nhưng bằng cách loại bỏ nó khỏi khoang.
Đội ngũ kỹ thuật của PING đã tạo ra cấu trúc mặt và khoang trong irons G410, mang lại tốc độ bóng nhanh hơn và tiết kiệm trọng lượng để mở rộng trọng lượng chu vi. Tiết kiệm trọng lượng bổ sung được tập trung ở phần toe để đạt được mức tăng 8% MOI cho sự ổn định và nhất quán hơn.
Mặt gậy thiết kế linh hoạt hơn, di chuyển khuếch đại tốc độ bóng golf cho khoảng cách lớn hơn và chiều cao tối đa cao hơn, cho phép người chơi gôn đánh ít gậy vào green với độ chính xác lớn nhất.


BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf
HOTLINE: 0905 407 379
Facebook: BinhGolf.com