• Hành Xử Như Một Gôn Thủ

Hành Xử Như Một Gôn Thủ


Hành Xử Như Một Gôn Thủ Phần 1:


Thôi nào, không ai bắt bạn phải quá im lặng, nghiêm túc như rô bốt trên sân gôn cả.  Cứ thoải mái là chính bạn tuy nhiên cũng có một số quy tắc mà bạn nên để ý nha. Một vài lời khuyên dưới đây từ Kathryn Newton có thể giúp bạn trở thành người mà ai cũng muốn chơi cùng – bất kể bạn đánh gôn như thế nào.

Hành Xử Như Một Gôn Thủ


Những điều mà bạn cần biết là:


- Ai cũng có một vài lỗ đánh tệ, nhưng nếu bạn sẵn sàng cho lượt chơi của mình thì cứ giữ vững tiến độ nhé, không có ai thấy phiền đâu.



- Dù cho bạn có cố gắng tạo một cú đánh để đời hoặc bận rộn trong việc tập 4 hay 5 vòng swing thì có thể bạn đang làm những người cùng chơi phát mệt nếu bạn mất đến 5 phút để đánh được một cú đó.

- Chơi gôn thì phải vui, không có gì là sai khi bạn đập tay sau khi đánh một cú tốt. Tuy nhiên, hãy để ý chung quanh và hạn chế tiếng ồn và hành động quá khích khi có người khác đang chuẩn bị đánh quả banh của họ.

Hành Xử Như Một Gôn Thủ Phần 2:

Golf không hề là một môn thể thao tĩnh lặng, nhàm chán và ngột ngạt. Hãy chơi đi và tận hưởng thời gian trên sân. Một chút đồ ăn nhẹ cùng chai bia, hãy thoải mái trò chuyện với bạn chơi cùng nào. Thả lỏng nào, chỉ là một trò chơi xã giao thôi mà. Sao không thử thêm chút biến tấu trong lượt chơi của mình cho nó vui hơn nhỉ.

 Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

- Nếu bạn thích nghe nhạc trong lúc chơi gôn, hãy dùng tai nghe không dây (miễn là bạn cùng chơi với bạn đồng ý với điều đó). 
- Chụp ảnh cảnh tượng và tự tin kết thêm bạn mới. Chính những điều đó là yếu tố góp phần giúp bạn muốn quay lại chơi thêm lần nữa.
- Kết bạn trong trận đấu foursome có thể vui như thể chơi trong một trận bình thường. 

Thông tin bên lề: 
**Foursome là trận đấu của nhóm mỗi đội gồm 2 gôn thủ. Gôn thủ cùng một đội đánh bóng luân phiên với cùng một bóng. Tại một lỗ, đội nào có số gậy ít nhất thì giành chiến thắng ở lỗ đó.

BinhGolf.com – Chuyên Cho Thuê Gậy Golf, Mua Bán Gậy Golf & Khoá Học Golf

HOTLINE: 0905 407 379
Facebook: BinhGolf.com